Cách bảo dưỡng đầu phun máy in quảng cáo

Cách bảo dưỡng đầu phun máy in quảng cáo
Ngày đăng: 18/11/2022 04:30 PM

1. Sử dụng mực in phù hợp

2.Vệ sinh máy in thường xuyên là việc làm vô cùng cần thiết.

Máy in luôn trong tình trạng sạch sẽ có thể hoạt động nhanh nhạy và bền bỉ. Việc bảo dưỡng máy in không chỉ là lau chùi bên ngoài mà phải gồm cả việc làm sạch bụi bẩn; dọn rác và giấy vụn bên trong máy; kiểm tra linh kiện máy và đổ mực kịp thời. Việc vệ sinh thiết bị nên được thực hiện định kỳ hàng tháng. Máy càng dùng nhiều càng cần vệ sinh, bảo dưỡng thường xuyên

3.Giữ sạch đầu phun máy in

Chất lượng bản in bị ảnh hưởng nhiều bởi đầu phun máy in. Vì vậy. nếu sử dụng máy in phun, bạn nhất định phải giữ đầu phun máy in hiệu quả. Vệ sinh đầu phun máy in có thể giảm tình trạng nghẹt đầu phun máy in; đảm bảo bản in sắc nét, có tính thẩm mỹ cao nhất. Đây cũng là một cách kéo dài tuổi thọ máy in.

Cách bảo dưỡng đầu phun máy in quảng cáo

4.Thường xuyên bôi mỡ bò lên thanh ray,tránh để bị khô.

5.Không tắt máy đột ngột khi đang sử dụng

Có những cách kéo dài tuổi thọ máy in vô cùng đơn giản như bật/tắt đúng quy trình. Việc tắt máy đột ngột khi đang sử dụng sẽ khiến nhiều thao tác bảo vệ đầu in không kịp hoàn tất. Ví dụ với máy in phun, nếu bạn tắt đột ngột, thao tác che đầu phun máy in sẽ không kịp hoàn tất. Việc này khiến mực bị khô két ở đầu phun; gây tắc nghẽn hoặc giảm chất lượng bản in. Hiện nay, các dòng máy in được cải tiến về tốc độ mở/tắt máy. Bạn sẽ không tốn quá nhiều thời gian chờ đợi để thực hiện những thao tác này.

6.Thay thế linh kiện đã hao mòn,định kỳ 6 tháng 1 lần.

Cần tư vấn hỗ trợ kỹ thuật chuyên sâu xin liên hệ 0938.499.958

Chia sẻ:
Bài viết khác:
Zalo
Hotline